บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านประกันภัย เป็นระยะเวลากว่า 60 ปี มีผลประกอบการโดยรวมอยู่ในอันดับ 6 จากการจัดลำดับบริษัทประกันวินาศภัยในประเทศไทย จากจำนวนทั้งหมดกว่า 80 บริษัท และยังได้รับรางวัลที่มีการบริหารงานดีเด่นประจำปี พ.ศ.2549, 2551 และปี 2554 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทประกันภัยที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุด และเพื่อรองรับการทำงาน บริษัทต้องการรับนักศึกษาหรือพนักงานชั่วคราว พาร์ทไทม์ เพื่อร่วมงานกับเรา
บริษัทประกันวินาศภัย เปิดรับพนักงานชั่่วคราว ( พาร์ทไทม์ ) แผนกบัญชี / แผนกเรียกร้องสินไหม
ลักษณะงาน
แผนกบัญชี (3 อัตรา) - สัญญาจ้างสิ้นสุด 31/3/2014
ทำหน้าที่จัดเก็บเอกสารให้เรียบร้อย และจัดทำสรุปข้อมูล หาข้อมูลด้านภาษีจากเว็บไซต์ และนำมาคีย์ลงฐานข้อมูล
แผนกเรียกร้องสินไหม (3 อัตรา) - สัญญาจ้างสิ้นสุด 28/2/2014
จัดเก็บเอกสาร และคีย์ข้อมูลของแผนก
อัตรา 6
เงินเดือน 9,000 บาท
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. ชาย / หญิง
2. กำลังศึกษาระดับ ปวส. หรือ ปริญญาตรี หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ
3. สามารถใช้โปรแกรม M/S Word, Excel ได้เป็นอย่างดี
4. สามารถทำงานได้ตลอดระยะเวลาสัญญาจ้างงาน
5. ปฏิบัติงานในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.45 น.
6. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
สถานที่ปฏิบัติงาน สำนักงานใหญ่ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ถ.สาทรใต้ จ.กรุงเทพฯ
วิธีการสมัครงาน
สมัครด้วยตัวเอง ในเวลาทำการ (8.30-17.00 น.) หรือส่งใบสมัครทาง E-mail : hr@tokiomarine.co.th
บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ติดต่อ : คุณเศรษฐพงศ์ พงศาภินันท์
195 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 40 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา จ.กรุงเทพฯ 10120
โทร. 02-6868888 ต่อ 1904, 1914
งานอื่นๆ ที่น่าสนใจ >>> งาน Part Time กรุงเทพ , งาน Part Time ร้านอาหาร , งานเสริมรายได้
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น